Loại lò nướng Salamander điện chất lượng tốt hiện nay

Lò nướng Salamander dùng điện được thiết kế bằng chất liệu inox cao cấp, giúp giữ nhiệt trong khoang lò điện và tránh tia nhiệt phát ra ngoài môi trường. Với bề mặt sáng bóng, lò nướng mang đến tính thẩm mỹ cao và dễ dàng vệ sinh. Kích thước nhỏ gọn của lò nướng Salamander cho phép bố trí ở bất kỳ vị trí nào trong bếp, thậm chí có thể đặt trên bàn hoặc kệ.

Lò nướng Salamander dùng điện được trang bị vỉ nướng rời, có thể được đặt ở 3 vị trí khác nhau để nướng thực phẩm. Bề mặt đáy khoang lò được làm lõm xuống để chứa mỡ thừa chảy xuống từ thức ăn trong quá trình nướng. Dầu mỡ của thực phẩm sẽ được hứng lại vào khay, giúp cho bề mặt của lò nướng luôn sạch sẽ và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

>>>> Xem chi tiết bài viết về lò nướng salamander dùng gas và điện được sử dụng khá phổ biến trong không gian bếp hiện nay

Lò nướng Salamander dùng điện có 3 bộ phận hồng ngoại giúp làm nóng thực phẩm một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. Bảng điều khiển cảm ứng có 8 mức nhiệt độ cho phép người dùng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng loại thực phẩm, tránh tình trạng cháy khét. Tính năng này giúp đảm bảo lò nướng Salamander dùng điện đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng, đồng thời tăng tính tiện dụng và hiệu quả cho quá trình nấu ăn.

>>>> Tìm hiểu thêm về đơn vị cung cấp thiết bị bếp công nghiệp uy tín trên thị trường hiện nay

#bepcongnghiep, #bepcongnghiepinox, #trangiaphat, #Sevilla, #AEWDynamite, #Mascherano

Vui lòng cập nhật bài viết tin tức mới nhất tại đây

https://trangiaphat.wordpress.com/2023/06/01/cac-mau-bep-teppanyaki-duoc-su-dung-nhieu-nhat-hien-nay/

https://trangiaphat.wordpress.com/2023/06/01/bep-an-cong-nghiep-chat-luong-tren-thi-truong-hien-nay/

https://trangiaphat.wordpress.com/2023/05/30/thiet-ke-bep-nha-hang-can-luu-y-nguyen-tac-co-ban-nao/

Đăng bởi Trần Gia Phát

Bếp công nghiệp inox Trần Gia Phát cao cấp hiện đại tại TPHCM phù hợp lĩnh vực như nhà hàng khách sạn hoặc kinh doanh ăn uống Địa chỉ: 1/7B Đường Linh Đông, Phường Linh Đông, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh SĐT: 0937858683 Website: https://trangiaphat.com/danh-muc/bep-cong-nghiep/ Map: https://www.google.com/maps?cid=3564548685454908619 Hashtag: #bepcongnghiep; #bepcongnghieptrangiaphat; #bepcongnghiepinox; #Jokic; #NBAFinals; #Denver MST: 314062938

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia